Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Tổng quan dự án Paradise Mễ trì có điểm gì để được chọn mặt gửi vàng

Tiếp nối sau hàng loạt thàng công trong thị trường bất động sản những năm quan, Vinhomes sau khi đã thành công với dự án Times city , Royel City, Vinhomes Paradise, Chủ đầu tư tiếp tục tung hàng thêm Chung cư Vinhomes Paradise trong 2015.
Vậy câu hỏi đặt ra dự án này ở đâu ? Dự án có điểm gì khác biệt? dự án có đáng để khách hàng khách hàng chọn mặt gửi vàng không ?

Vị trí dự án

Xin khẳng định với các bạn  vị trí của Paradise Mễ Trì có thể khẳng định là vị trí  “VÀNG” tại Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội , Bởi vì  Vinhomes Paradise được thừa hường dồng bộ cơ sở hạ tầng của toàn bộ khu vực này như:
– Đại Lô Thăng Long
 -Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia
 -Sân vận động Mỹ Đình
 -Vành đai 3, Bến xe Mỹ đình
 -Gần đường cao tốc trên cao
Gần các trường đại học lớn như Đại học Quốc giá, Đại học Kiến trúc…

Vị trí dự án chung cư Vinhomes Mễ trì
đó cũng là sự liên hoan cầu nối hàng loạt các dự án trong tương lai cuản VINGROUP.Đây chính là khẳng định kỳ vọng sẽ mang đến dòng sản phẩm chung cư. Biệt thự, nhà thấp tầng hạng sang tiêu chuẩn 5 sao, không gian sống đẳng cấp hiện đại với đầy đủ tiện nghi, tiện ích hàng đầu
Với những thành công vang dội từ những dự án  đi trước tại Hà Nội: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside,…. Tổ hợp Dự án VinhomesParadise hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những dự án thu hút và ấn tượng trong năm 2015.

Biệt thự vinhomes Mễ trì – Mang thương hiệu chủ đầu tư Vingroup
“Mơi Hạnh phúc sun vầy” đó là những gì mà chủ đầu tư mang lại.Có thể thấy được ở chủ đầu tư Vingroup – Tập đoàn BĐS đầu tiên tại Việt Nam có được nhiều giải thưởng và chiếm được nhiều sự tin tường và niềm tin của khách hàng và được ghi nhận trên thị trường quốc tế. Luôn nỗ lực và không ngừng phát triển  Vinhomes  cam kết sẽ đưa đến tận tay khách hàng của mình những dòng sản phẩm chất lượng cao, hiện đại nhất. Với tiềm lực tài chính đồi dào cùng những kinh nghiệm , sức hút mà Vinhomes Paradise Mễ Trì của Vingroup sẽ làm hài long tất cả các khách hàng khó tính nhấ
Có thế nói đây là dự án ‘hot’ nhất hiên nay thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khác hàng  trong thời gian qua. Vinhomes Paradise Mễ trì sẽ tập hợp tất cả các ưu điểm nổi bật về kiến trúc cũng như thiết kế, tiện ích tại 3 dự án này được khách hàng ghi nhận như sau:
·         Không gian xanh ấn tượng, như resot giữu thu đô về quy mô và quy hoạch.
·         Kiến trúc đô thị xanh sạch, chú trong về môi trường sống.
·         Không gian sống cao cấp, tiện nghi, an toàn theo tiêu chuẩn 5 sao.
·         Tiện ích nội khu trọn vẹn, đẳng cấp như một thành phố thu nhỏ

Luôn mang tinh hoa trong kiến trúc hiện đại từ các nước như singarpo…, chung cư Vinhomes Paradise Mễ trì  hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng  chính là nơi khách hàng “ chọn mặt gửi vàng “cho khách hàng thủ đô và các Tỉnh lân cận
Dự án liên quan: chung cư vinhomes hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét